Các Album vừa tạo

Posted on Updated on

   Hôm nay rảnh được một chút, Add mấy cái Album mình vừa làm cho các bạn xem thử🙂
 
   Trong 2 Album này, có Album “Bộ Sưu Tập Mèo 2009”, chụp hình … toàn Mèo Đen. Đây là những con mèo mình đang nuôi ở nhà🙂 Chúng nó rất khôn lanh đấy !🙂 Các bạn xem thử nhé !
 
  Từ nhỏ, mình đã … chơi thân với Mèo. Mà mấy em Mèo này cũng quí mến mình lắm.🙂
  Các bạn tin không, Mèo cũng biết … làm thơ đấy ! Các bạn xem Album “Bộ Sưu Tập Mèo 2009” của mình, sẽ thấy anh Mèo “Siro Đen” đang nằm mơ màng … hóng gió và làm thơ đấy thôi !🙂
 
 Xem thử đi nhé !!!
 


One thought on “Các Album vừa tạo

    Anh said:
    August 2, 2009 at 9:42 am

    Con mèo Ro này đi bụi rùi !😦

    Like

Leave a Reply

