Một ngày thú vị – đầu tháng 7.2013

Posted on Updated on

   Niềm vui bất ngờ đã đến …

  Lâu nay, mình mải mê với những đề tài Công Nghệ Thông Tin của riêng mình. Thế mà khoảng tháng 6 năm nay mình lại nhận được một số lời hỏi thăm, cộng tác từ một số người bạn mình chưa quen biết. Hỏi ra thì Họ là một trong số những độc giả đã từng ghé qua trang Blog cá nhân này của mình. Họ đã chủ động liên hệ qua e-mail có trên Profile của Blog, và tỏ ý muốn mời mình cộng tác với Họ trong việc training, cố vấn một số Kỹ Năng liên quan đến Máy Tính để họ có thể sử dụng nó một cách An Toàn và Hiệu Quả nhất.

Nói thật, mình cũng rất bất ngờ về lời mời trên. Ban đầu, mình cũng chỉ “mách nước” cho Họ một vài “Mẹo” / Thủ Thuật mà theo mình nó cũng chỉ rất là Cơ Bản Thôi, ai cũng làm được hết, chẳng có gì Quá Khó Khăn … nhưng lại được Họ đánh giá Rất Cao. Thế là mình lại nhận được thêm Một Yêu Cầu nữa là Từ Nay Trở đi, Họ muốn mình chính thức Hợp Tác và Training Online cho Họ !🙂 [Vì lý do Bảo Mật, không tiện nêu tên]

 Thế đấy, đôi khi trong cuộc sống, có những niềm vui bất ngờ mà mình chẳng hề biết trước. Và đối với mình, niềm vui này lại đến từ chính Trang Blog Cá Nhân !

Các bạn nghĩ sao ?🙂

 Câu chuyện tiếp theo: Trang Blog và Blogger – những Lợi ích mà bạn chưa biết ?

Leave a Reply

